วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ใจดีดี ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )



เนื้อเพลง : ใจดีดี ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )
ศิลปิน : Faii Am Fine
อัลบั้ม : Chaidi Di ( Ost.Ka Kap Hong ) - Single

แค่คนธรรมดา คนหนึ่ง ซึ่งธรรมดา ที่ไม่เคยเข้าตาเธอกว่าทั่วไป
ไม่อ่อนหวานนิ่มนวลอ้อนออดและเอาใจ เทียบใคร ก็แพ้เขาทุกวัน

มีแต่ความรัก ที่ดีพอมอบให้กัน ถ้าเธออยากรับมันไป

* ให้เธอตัดสินใจ ว่าจะเลือกใคร ว่าใคร ที่ใจนั้นต้องการ คนที่ฝันคนสุดท้าย
หากว่าคนรักเธอต้องดีเลิศเลอ ทุกอย่าง ก็เสียใจ ฉันมีให้เธอแค่ใจดีดี

อยากให้เธอนั้นแคร์ เพียงแต่ไม่เคยพูดไป ได้แต่เจียมหัวใจเราอยู่ทุกที
แอบเปลี่ยนความรักจริงเป็นสิ่งที่ดีดี ขอทำเพื่อเธอไปทุกวัน

** อาจไม่ถูกรัก ไม่ถูกมองว่าสำคัญ แต่รู้ฉันทำเพื่อใคร

(ซ้ำ *), (ซ้ำ **, *)

ให้เธอตัดสินใจ ว่าจะเลือกใคร ว่าใคร ที่ใจนั้นต้องการ คนที่ฝันคนสุดท้าย
หากว่าคนรักเธอต้องดีเลิศเลอ ฉันคงต้องถอยไป ฉันมีให้เธอแค่ใจดีดี
ถึงไม่ใช่คนแสนดีฉันก็รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น